Cách gia hạn gói cước C90N MobiFone cực kỳ đơn giản

Gia hạn gói cước C90N Mobifone có khó không? Làm sao để gia hạn gói ưu đãi data kèm thoại hấp dẫn này? Khá nhiều khách hàng lúng túng khi “bỗng dưng” gói cước C90N Mobifone đang sử dụng bị hủy! Bài viết hôm nay sẽ có những hướng dẫn chi tiết giúp bạn gia hạn gói cước C90N Mobifone thành công dễ dàng nhé!

Hiện nay, gói cước C90N của MobiFone đã dừng cho đăng ký, nếu khách hàng đã lỡ hủy thì không còn cơ hội để đăng ký mới. Chính vì vậy, khách hàng nên lựa chọn 1 trong 3 gói cước dưới đây để đăng ký và sử dụng:

Cách gia hạn gói cước C90N MobiFone - gói cước siêu ưu đãi
Cách gia hạn gói cước C90N MobiFone – gói cước siêu ưu đãi

Cách gia hạn gói cước C90N cho thuê bao di động Mobifone

Cách gia hạn gói cước C90N Mobifone khá đơn giản song mỗi trường hợp sẽ có cách gia hạn khác nhau. Dưới đây là 3 cách gia hạn, mời quý khách theo dõi:

Cách gia hạn gói cước C90N Mobifone trước khi hết chu kỳ

Gói cước C90N Mobifone đem lại cho người dùng combo ưu đãi data kèm thoại khá hấp dẫn. Nếu chưa hết chu kỳ nhưng quý khách đã sử dụng hết ưu đãi, có thể tiến hành gia hạn gói để nhận ưu đãi mới. Thao tác gia hạn trước khi hết chu kỳ rất đơn giản, quý khách chỉ cần gửi tin nhắn với cú pháp:

GH C90N gửi 999

  • Phí tin nhắn gửi đến tổng đài 999 là 200đ/sms.
  • Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống, quý khách có thể sử dụng cú pháp: KT ALL gửi 999 để kiểm tra ưu đãi gói cước C90N Mobifone vừa mới được gia hạn.

Cách gia hạn tự động

  • Ngoài 2 cách trên, quý khách còn có thể chọn giải pháp để hệ thống gia hạn tự động. Để cách gia hạn này thành công, quý khách cần đảm bảo số sư trong tài khoản luôn đủ 90.000đ hoặc nhiều hơn tại thời điểm hết chu kỳ sử dụng gói.
  • Khi gói cước được gia hạn thành công, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo và bạn không cần phải thao tác .

Thông tin cần biết

Quý khách chỉ có thể gia hạn gói cước C90N Mobifone thành công khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thuê bao bạn đang hoạt động hai chiều và đã sử dụng gói cước C90N Mobifone.
  • Tài khoản chính phải đủ 90.000đ hoặc nhiều hơn để trả phí gia hạn gói.
  • Tại thời điểm gia hạn gói cước C90N, thuê bao bạn không sử dụng bất kỳ gói data nào khác của Mobifone.

Chúc quý khách gia hạn gói cước C90N Mobifone thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng gói 4G hấp dẫn này.