Cách đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế RSLAO Mobifone

Đừng bỏ qua gói cước CVQT RSLAO Mobifone, nếu bạn có chuyến du lịch hay công tác tại Lào và đang tìm kiếm gói ưu đãi hỗ trợ kết nối data. Chỉ với tin nhắn đơn giản: BV RSLAO gửi 9084, bạn có cơ hội nhận về ưu đãi 3GB tốc độ cao để tha hồ truy cập internet và chia xẻ data cho nhiều người khác cùng sử dụng.

Gói cước 4G CVQT RSLAO Mobifone được thiết kế dành cho khách hàng Mobifone có nhu cầu gói cước 4G MobiFone khi du lịch hay công tác tại Lào. Đây là gói data hấp dẫn nhất hiện nay với tính năng chia xẻ dung lượng cho nhiều thiết bị khác cùng sử dụng. Tham gia gói cước CVQT RSLAO Mobifone, bạn sẽ không còn lo lắng chi phí 4G đắt đỏ và cũng chẳng phải lo phát sinh cước phí ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu ngay gói ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói cước RSLAO MobiFone
Hướng dẫn đăng ký gói cước RSLAO MobiFone

Cách đăng ký nhanh gói data CVQT RSLAO Mobifone

Để có thể sử dụng ưu đãi ngay tại nước ngoài, trước khi đăng ký gói cước RSLAO Mobifone, bạn cần đăng ký mở chiều gọi đi quốc tế cho thuê bao mình với cú pháp: DK CVQT ALL gửi 999.

Để kích hoạt nhanh chóng gói cước CVQT RSLAO Mobifone, bạn chỉ soạn tin nhắn đơn giản sau:

BV RSLAO gửi 9084

  • Ưu đãi từ gói cước 4G CVQT RSLAO Mobifone đem lại sẽ hỗ trợ bạn yên tâm kết nối data ngay trên di động của mình và chia xẻ dung lượng 3G/4G cho nhiều thiết bị khác cùng sử dụng tại Lào, gồm: 3GB tốc độ cao miễn phí để truy cập internet và chia xẻ cho 3 thiết bị khác cùng sử dụng tại nước Lào.
  • Phí đăng ký gói sẽ được hệ thống trừ vào tài khoản chính của thuê bao trả trước hoặc cộng vào hóa đơn cước hàng tháng của thuê bao trả sau.

Thông tin gói ưu đãi data CVQT RSLAO Mobifone

Gói cước
Ưu Đãi
Giá Cước
Cú Pháp
Đăng Ký
RSLAO
  • Miễn phí 3GB Data
600.000đBV RSLAO gửi 9084
 ĐĂNG KÝ 
  • Chu kỳ gói: 10 ngày.
  • Chức năng sử dụng: Hỗ trợ kết nối data và chia xẻ dung lượng tốc độ cao cho nhiều thiết bị khác cùng sử dụng tại Lào.
  • Thời gian triển khai gói: Bắt đầu từ ngày 23/4/2019, chưa có thông tin kết thúc ưu đãi.
  • Đối tượng nhận ưu đãi: Tất cả khách hàng là thuê bao di động Mobifone đang hoạt động hai chiều, không phải là thuê bao Fast Connect.
  • Phạm vi triển khai: trong phạm vi nước Lào.

Cách chia sẻ data cho nhiều thuê bao khác khi sử dụng gói RSLAO MobiFone

Để hỗ trợ cho nhiều thuê bao cùng kết nối tốc độ cao, thuê bao đăng ký gói cước CVQT RSLAO Mobifne có thể chia xẻ ưu đãi data mình nhận được với tin nhắn theo cú pháp: RSH số điện thoại gửi 999 (Số điện thoại là: thuê bao được chia xẻ ưu đãi).

  • Ưu đãi từ gói CVQT RSLAO Mobifone có thể chia xẻ cho tối đa 3 thuê bao khác cùng sử dụng.
  • Khi nhận data được chia xẻ từ gói RSLAO Mobifone, thuê bao thành viên còn được tặng thêm 10MB. Trong quá trình sử dụng, hệ thống sẽ trừ hết dung lượng 3G/4G từ gói cước RSLAO trước, sau đó đến 10MB được tặng. Hết ưu đãi 10MB, kết nối sẽ tự động ngắt.

Lưu ý khi sử dụng gói cước RSLAO MobiFone

  • Muốn sử dụng được ưu đãi từ gói cước CVQT RSLAO Mobifone tại Lào, thuê bao cần phải đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho sim mình tại Việt Nam với cú pháp: DK CVQT ALL gửi 999.
  • Kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại trong quá trình sử dụng, dùng cú pháp: KT CVQT RSLAO gửi 999.
  • Cách hủy chia sẻ data trong nhóm: Thuê bao trưởng nhóm soạn: HUYRSH Số điện thoại gửi 999. Và thuê bao thành viên soạn: HUY RSH gửi 999.
  • Cần hủy gói 4G CVQT RSLAO Mobifone khi kết nhu cầu sử dụng, soạn cú pháp: HUY RSLAO gửi 999.

Kết nối data và chia xẻ tốc độ cao cho nhiều người khác cùng sử dụng ngay trên đất Lào sẽ là việc khá đơn giản khi bạn tham gia đăng ký gói cước 4G chuyển vùng quốc tế RSLAO Mobifone. Chúc bạn kích hoạt gói thành công và hài lòng trong suốt quá trình sử dụng!