Chỉ cần cuộc gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone được thực hiện thành công, tất cả mọi thắc mắc về dịch vụ hay cách sử dụng dịch vụ Mobifone sẽ được giải quyết nhanh chóng. Vậy bạn đã biết muốn liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone phải gọi vào những đầu số nào chưa?
- Tổng hợp các gói cước 4G MobiFone
- Cách đăng ký 3G MobiFone mới nhất năm 2020
- Chi tiết cách đăng ký gói cước C90 MobiFone
- Tổng hợp các gói cước ngày của MobiFone
Có khá nhiều đầu số để gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone. Mỗi đầu số thực hiện một chức năng riêng. Hiện có 6 đầu số đang được triển khai trên toàn quốc. Thời gian hoạt dộng của tổng đài này liên tục 24/24, kể cả ngày nghỉ và lễ, tết. Thuê bao nội mạng sẽ liên lạc vào đầu số nào? Đầu số nào dành cho thuê bao ngoài mạng Mobifone?…Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone nhé!
Tổng hợp 4 đầu số chăm sóc khách hàng MobiFone thông dụng
Nhằm hỗ trợ cho thuê bao di động trên toàn quốc có thể liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone khi cần, nhà mạng đã triển khai 6 đầu số với các chức năng riêng biệt. Nếu bạn là thuê bao di động Mobifone cần lưu ý 3 đầu số sau để khi cần có thể liên lạc với tổng đài nhanh nhất:
Tổng đài cskh Mobifone: 9090
Khi cần tư vấn về thông tin dịch vụ 3G/4G, thông tin khuyến mãi, các dịch vụ giá trị gia tăng, thông tin thuê bao, cần hỗ trợ hủy dịch vụ…bạn có thể gọi về tổng đài cskh Mobifone qua đầu số 9090. Khi gọi về tổng đài 9090, bạn cần lắng nghe hướng dẫn và lưu ý bấm phím chọn nhánh hỗ trợ chính xác để nhanh chóng gặp tổng đài viên giúp giải quyết những vấn đề mình cần.
- Cách gọi: Bấm 9090 từ bàn phím di động, sau đó bấm phím gọi, chọn nhánh cần hỗ trợ qua các phím tương ứng (1,2,3,4) để gặp trực tiếp nhân viên tổng đài.
- Cước dịch vụ: Miễn phí đối với thuê bao trả sau.
- 200đ/phút đối với thuê bao trả trước.
Tổng đài cskh Mobifone: 18001090
Đây là tổng đài lắng nghe những bức xúc, những ý kiến khiếu nại hay góp ý của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone. Để gọi về tổng đài này, bạn thực hiện như sau:
- Bấm 18001090 từ bàn phím điện thoại, sau đó bấm phím gọi.
- Cước dịch vụ: Miễn phí.
Lưu ý: Tổng đài cskh 9090 và 18001090 của Mobifone chỉ hỗ trợ tư vấn hay giải quyết các vấn đề của khách hàng là thuê bao Mobifone.
Tổng đài cskh 9393 hỗ trợ thuê bao Mobifone là người nước ngoài
Nếu bạn là người nước ngoài sử dụng thuê bao Mobifone tại Việt Nam hoặc là thuê bao nước ngoài đã chuyển vùng quốc tế vào mạng Mobifone tại Việt Nam cần liên hệ với tổng đài cskh Mobifone hãy gọi đến đầu số 9393. Tổng đài này sử dụng 5 loại ngôn ngữ để hỗ trợ khách hàng. Hãy chọn loại ngôn ngữ mình cần tương ứng với các phím sau để nhanh chóng gặp nhân viên tổng đài:
- Phím số 1: Tiếng Anh.
- Phím số 2: Tiếng Hoa.
- Phím số 3: Tiếng Hàn.
- Phím số 4: Tiếng Nhật.
- Phím số 5: Tiếng Khơ me.
- Cách liên lạc: Bấm 9393 từ phím di động, sau đó bấm gọi, bấm tiếp phím tương ứng để chọn ngôn ngữ.
- Cuộc gọi đến tổng đài 9393 của Mobifone được miễn phí.
Những đầu số tổng đài cskh Mobifone dành cho thuê bao liên mạng
Tổng đài cskh Mobifone có 3 đầu số tương ưng với 3 miền để hỗ trợ thuê bao ngoài mạng Mobifone như: Vinaphone, Viettel … Khi có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ của Mobifone hay cách đăng ký 3G MobiFone… Lựa chọn 1 trong 3 đầu số sau (tùy theo miền bạn đang hoạt động) để liên lạc nhanh chóng với nhân viên tổng đài.
- Nếu ở miền Bắc, hãy gọi đến đầu số: 0904 144 144.
- Đầu số chăm sóc khách hàng miền Trung, hãy gọi đến đầu số: 0905 144 144.
- Miền Nam, hãy gọi đến đầu số: 0908 144 144.
- Cước dịch vụ được tính theo giá cuộc gọi liên mạng thông thường của thuê bao bạn đang sử dụng.
- Nếu bạn là thuê bao nội mạng Mobifone cũng có thể sử dụng 1 trong 3 đầu số này để nhận hỗ trợ từ tổng đài cskh Mobifone.
Hy vọng bạn sẽ lưu lại những đầu số này của tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone để liên lạc khi cần. Chúc bạn thành công!